Giới thiệu

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Tiện Ích Việt hoạt động trên mô hình của Công ty Cổ phần, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0109175336 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp lần đầu vào ngày 07 tháng 05 năm 2020.

Qua một thời gian hình thành xây dựng và phát triển đội ngũ và sản phẩm, Tiện Ích Việt đã khẳng định được mình trong ngành công nghệ thông tin Việt Nam. Chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển với sứ mệnh cung cấp những giải pháp công nghệ thông tin, phần mềm, sản phẩm tốt nhất tới khách hàng.

Tiện Ích Việt quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới để áp dụng cho các sản phẩm của thị trường trong nước.

Trân trọng./.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

- NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC, UY TÍN

SỨ MỆNH

Đối với thị trường: Luôn hướng tới cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất.

Đối với nhà đầu tư và khách hàng: Luôn mang tới an tâm tin tưởng và đảm bảo tuyệt đối. Tôn trọng và đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển bền vững, dài lâu..

Đối với nhân sự: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; cam kết tạo điều kiện thu nhập tối đa dựa trên năng lực và cơ hội phát triển công bằng cho nhân sự toàn Công ty.

Đối với xã hội: Chung tay đồng hành để phát triển xã hội hướng tới nền công nghiệp 4.0.

TẦM NHÌN

Tiện Ích Việt định hướng trong tương lai gần sẽ trở thành một Công ty hàng đầu về công nghệ phát triển bền vững trên nền tảng của tri thức và trí tuệ sáng tạo. Phát triển của Tiện Ích Việt dựa trên sự kết hợp giữa trí tuệ của đội ngũ cán, bộ nhân viên cộng hưởng với sự nhiệt huyết của bộ máy điều hành là nền tảng của hệ thống.

Thông tin liên hệ:

- Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Tiện Ích Việt.
- Tên giao dịch:  VIET UTILITIES TECHNOLOGY AND SERVICES JOINT STOCK COMPANY.
- Tên viết tắt:  VIET UTILITIES., JSC
- Địa chỉ: Số 46, ngõ 8, phố Bùi Ngọc Dương, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
- Điện thoại:  0899.875.875
- Email: support@tienichvietnam.vn
- Website: tienichvietnam.vn
- Facebook:  viet.tienich.96