[Thanh toán] - Tôi chuyển khoản sai nội dung mà hệ thống yêu cầu thì xử lý thế nào?

     Trong quá trình thanh toán các gói dịch vụ hoặc dịch vụ bổ sung, hệ thống yêu cầu NSD phải nhập đúng nội dung chuyển khoản thì mới kích hoạt được dịch vụ, nếu như trong trường hợp NSD chuyển khoản mà không nhập đúng nội dung gợi ý thì cần thực hiện các bước sau:

          + Bước 1: Liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại Hotline: 0899.875.875 hoặc Email về địa chỉ support@tienichvietnam.vn để trình bày về vấn đề thanh toán đang gặp phải

          + Bước 2: Cung cấp đầy đủ các thông tin sau để chúng tôi có thể xác nhận việc thanh toán cho gói dịch vụ đó chính là NSD. Các thông tin cần xác nhận như sau:

               - Thông tin tài khoản của NSD (Tên đăng nhập, Email, số điện thoại)

               - Gói dịch vụ mà NSD kích hoạt và ảnh giao dịch thanh toán

          + Bước 3: Đội ngũ kỹ thuật của Tiện Ích Việt sẽ xác minh và nếu như các thông tin của NSD cung cấp chính xác thì chúng tôi sẽ kích hoạt dịch vụ trong khoảng thời gian là 10 phút.

          + Bước 4: NSD kiểm tra lại sự kích hoạt của gói dịch vụ và trải nghiệm.